CHIPOTLE – THÀNH CÔNG NHỜ KHÁC BIỆT     

Chiến dịch Marketing này của Chpotle thực sự mang hiệu quả lớn cho thương hiệu này

Chiến dịch Marketing này của Chpotle thực sự mang hiệu quả lớn cho thương hiệu này                 

 

Chipotle Mexican Grill không tập trung xây dựng một hình ảnh công nghiệp như những nhãn hàng đồ ăn nhanh khác. Chipotle đã chọn cho mình một hướng đi riêng với khát khao tạo sự khác biệt và mong muốn thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về thức ăn nhanh.

 

1. MỘT MÌNH MỘT LỐI 

 

Điều không thể thiếu trong hành trình thành công của mỗi thương hiệu
Điều không thể thiếu trong hành trình thành công của mỗi thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường đồ ăn nhanh cạnh tranh khốc liệt với những chuỗi cửa hàng lớn như McDonald’s, KFC, Lotteria, Burger King,… Chipotle Mexican Grill đã “một mình một lối đi” với mong muốn tạo ra sự khác biệt và thay đổi thói quen, suy nghĩ của người tiêu dùng về thức ăn nhanh. Chiến dịch “The Scarecrow” ra đời vào giữa tháng 9 năm 2013 đã có ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức của người tiêu dùng về việc lựa chọn thực phẩm thức ăn nhanh tươi ngon và có lợi cho sức khỏe. 

 

2. MỤC TIÊU THAM VỌNG 

 

Điều không thể thiếu trong hành trình thành công của mỗi thương hiệu
Điều không thể thiếu trong hành trình thành công của mỗi thương hiệu

Chipotle luôn mong muốn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tác hại của việc giam giữ động vật, thuốc trừ sâu và các chất kích thích độc hại trong ngành sản xuất thực phẩm. Đồng thời muốn mọi người biết đến hình ảnh thương hiệu của mình như một đơn vị cung ứng thực phẩm nông nghiệp sạch.

 

3. TÁO BẠO VÀ KHÁC BIỆT

Những quyết định táo bạo tuy có rủi ro nhưng sẽ mang đến những khác biệt cho thương hiệu trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh
Những quyết định táo bạo tuy có rủi ro nhưng sẽ mang đến những khác biệt cho thương hiệu trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh

Hầu hết các doanh nghiệp ngành thức ăn nhanh đều không công khai xuất xứ, chất lượng sản phẩm của mình. Họ lo rằng khách hàng sẽ không tin dùng sản phẩm của họ nữa nếu biết việc sử dụng hormon tăng trưởng, thuốc kháng sinh trong khâu chăn nuôi gia súc. Nhưng Chipotle đã táo bạo công khai với người tiêu dùng về những vấn đề trong dây chuyền sản xuất của ngành thức ăn nhanh. Chipotle cam kết thực phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch. Điều này nhận được nhiều ủng hộ của người tiêu dùng khi tâm lý lo ngại về sức khỏe do đồ ăn nhanh gây ra đang ngày một tăng lên. 

365 Việt Nam cam kết đem lại cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất!

————————-

𝟑𝟔𝟓 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG 365 VIỆT NAM

Truyền thông đồng hành cùng sự phát triển

W: 365vietnam.vn

F: https://www.facebook.com/truyenthong365vn

T: (024) 320 -23-868