Quảng cáo so sánh là một trong những chiến lược Marketing hữu hiệu nhất giúp nhận ra đối thủ cạnh tranh hoặc các sản phẩm hay các dịch vụ cùng loại.
-
CẠNH TRANH
Quảng cáo so sánh giúp thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các hàng hóa, dịch vụ cùng loại với nhau của các doanh nghiệp để từ đó tạo nên sự phát triển trong cả nền kinh tế và dịch vụ hàng hoá.
-
THU HÚT
Khách hàng thường bị thu hút khi các nhãn hàng cạnh tranh công khai trên các chiến dịch quảng cáo của mình. Đó là lý do tại sao những quảng cáo “cạnh khoé” nhau giữa Coca – Cola và Pepsi hay Samsung và iPhone thu hút nhiều sự chú ý đến thế. Điều này giúp doanh nghiệp có được những người theo dõi mới.
-
TRỰC TIẾP
Quảng cáo so sánh không lòng vòng và đại khái, nó thể hiện trực tiếp và đơn giản những lợi thế của sản phẩm, những tính năng vượt trội. Khi quảng cáo so sánh tập trung vào một tính năng hoặc trải nghiệm cụ thể, đi kèm với sản phẩm hoặc dịch vụ, người tiêu dùng rõ ràng hơn về những yếu tố họ cần lưu ý khi đưa ra quyết định mua hàng.
Bạn sẽ cho họ thấy rằng không nên dựa vào tên thương hiệu, hãy nhìn vào những lợi ích mà sản phẩm đó mang lại để đánh giá giá trị của nó!
————————-
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG 365 VIỆT NAM
Truyền thông đồng hành cùng sự phát triển
W: 365vietnam.vn
F: https://www.facebook.com/truyenthong365vn
T: (024) 320 -23-868