NGÂN NGA VIỆT NAM – ÂM NHẠC TRUYỀN THỐNG QUẢNG BÁ VĂN HÓA VIỆT 

Marketing quảng bá không chỉ thương hiệu mà còn cả văn hóa dân tộc
Marketing quảng bá không chỉ thương hiệu mà còn cả văn hóa dân tộc

 

TikTok là một sân chơi với đa dạng các thể loại, trong đó, âm nhạc là phần không thể thiếu. Nhiều giai điệu, lời ca đã trở thành xu hướng và được chú ý ở quy mô toàn cầu khi bất ngờ viral trên TikTok. Những làn điệu cổ truyền nếu được phát triển trên nền tảng này sẽ giúp quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc. 

Chiến dịch #NganNgaVietNam được thực hiện bởi TikTok đã tôn vinh giá trị âm nhạc truyền thống. Qua đó tôn vinh giá trị văn hóa và niềm tự hào của du lịch nước nhà. 

 

KẾT NỐI MẠNH MẼ VỚI NGƯỜI DÙNG

 

Tiktok đang đẩy mạnh hơn nữa sự tương tác với người dùng.
Tiktok đang đẩy mạnh hơn nữa sự tương tác với người dùng.

 

Âm nhạc truyền thống là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt qua nhiều thế hệ. Chiến dịch #NganNgaVietNam gắn với thông điệp ý nghĩa về trân trọng văn hóa dân tộc đã để lại dấu ấn đặc biệt trong vô vàn những giai điệu tuy bắt tai nhưng chưa thực sự có giá trị nghệ thuật trên nền tảng tiktok. 

Phát hành MV “Ngân Nga Việt Nam”, sử dụng bản phối từ 3 làn điệu âm nhạc Quan họ, Ca Huế và Cải lương thực hiện bởi Nhạc sĩ Ngô Hồng Quang cùng màn biểu diễn của 3 nghệ sĩ kì cựu đại diện cho 3 dòng nhạc (NSND Bạch Tuyết, NSND Thúy Hường, NSƯT Vân Khánh), Tiktok mang đến một ấn tượng sâu đậm cho người dùng. 

 

BẮT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁN GIẢ TRẺ

 

Giới trẻ hiện đang là đội tượng người xem năng động nhất, là mục tiêu ưu tiên trong các chiến lược Marketing
Giới trẻ hiện đang là đội tượng người xem năng động nhất, là mục tiêu ưu tiên trong các chiến lược Marketing

 

Tiktok đã bắt đúng xu hướng tiếp cận, thưởng thức âm nhạc truyền thống của các bạn trẻ trong những năm gần đây. Nhạc sĩ Ngô Hồng Quang đã đưa 3 làn điệu truyền thống mang một “lớp áo” mới, nhưng vẫn giữ nguyên giá trị tinh thần dân tộc. Cách phối lại các làn điệu cổ truyền khiến âm hưởng trở nên trẻ trung, hiện đại, gần với khán giả trẻ hơn.

 

LAN TỎA VĂN HÓA VIỆT RA THẾ GIỚI

 

Văn hóa chưa bao giờ là một nội lỗi thời mà luôn thu hút được đông đảo người quan tâm
Văn hóa chưa bao giờ là một nội lỗi thời mà luôn thu hút được đông đảo người quan tâm

 

Chiến dịch #NganNgaVietNam được kỳ vọng sẽ tiếp tục lan tỏa những nét đẹp truyền thống dân tộc, thúc đẩy du lịch Việt Nam đến với đại đa số người dùng trong và ngoài nước dựa trên TikTok –  nền tảng giải trí video hàng đầu hiện nay.

Vốn các loại hình nghệ thuật dân tộc đều đã có nét đặc sắc riêng. Khi được khai thác, làm mới đều có tiềm năng để trở thành điểm sáng của văn hóa Việt Nam trong phạm trù du lịch. Việc kết hợp đưa lên nền tảng số như TikTok, với sự sáng tạo của người dùng là cánh cửa hữu hiệu để đưa giá trị văn hóa Việt Nam tiến xa hơn, tiệm cận tới bè bạn quốc tế.

 

Để phát động được những chiến dịch thành công như vậy luôn cần đến những đối tác truyền thông uy tín và chuyên nghiệp!

365 Việt Nam cam kết đem lại cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất !

————————-

??? ???????

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG 365 VIỆT NAM

Truyền thông đồng hành cùng sự phát triển

W: 365vietnam.vn

F: https://www.facebook.com/truyenthong365vn

T: (024) 320 -23-868