Tại show diễn thời trang Thu Đông 2017 của Louis Vuitton, với những thiết kế từ nhà mốt xa xỉ kết hợp với thương hiệu đường phố nổi tiếng Supreme đã tạo nên cơn sốt như thế nào trong giới thời trang?
CÁI BẮT TAY TÁO BẠO
Việc Louis Vuitton chấp nhận từ bỏ phong cách đô thị luôn theo đuổi trong suốt hơn 100 năm, để bắt tay với thương hiệu thời trang đường phố Supreme được coi là một sự mạo hiểm nhưng đầy táo bạo. Liệu sự táo bạo có khiến thương hiệu đánh mất những khách hàng trung thành, luôn theo phong cách sang trọng và cao cấp hay hay không?
SỨC HÚT KHÔNG THỂ CHỐI CÃI
Sau khi bộ sưu tập được công bố, nhiều cửa hàng của Louis Vuitton x Supreme đồng loạt đóng cửa vì “cháy hàng”. Tại Mỹ và Canada nhiều cửa hàng cho biết không có đủ sản phẩm để bán vì sức ảnh hưởng của bộ sưu tập quá lớn. Màn ra mắt bộ sưu tập lần này trở thành một trong những chiến dịch marketing rầm rộ nhất trong giới thời trang. Trên eBay, giá một chiếc hoodie trong bộ sưu tập bán ra với giá tương đối cao (khoảng 25.000 USD) nhưng số lượng người mua vẫn tăng. Doanh thu tăng đồng nghĩa chiến dịch đã thành công.
ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI
Suốt nhiều năm qua, Louis Vuitton luôn mong muốn mang tới sự đổi mới cho thương hiệu vào chặng đường phát triển ngành thời trang xa xỉ nước Pháp. Ngoài phát triển thương hiệu, Louis Vuitton còn đối mặt với những đối thủ lớn trong ngàn annel, Gucci, Saint Laurent,…, vì thế đội ngũ của hãng phải luôn nhạy bén để vạch ra chiến lược marketing hiệu quả. Lần hợp tác này, như một làn gió mới giúp hình ảnh của cả 2 thương hiệu cao cấp hơn trong mắt người tiêu dùng, từ đó thu hút được lượng người dùng tiềm năng sẵn sàng chi tiêu ra số tiền khổng lồ.
365 Vietnam tự tin là đối tác đáng tin cậy cho quý khách hàng và doanh nghiệp!
————————-𝟑𝟔𝟓 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG 365 VIỆT NAM
Truyền thông đồng hành cùng sự phát triển
W: 365vietnam.vn
F: https://www.facebook.com/truyenthong365vn
T: (024) 320 -23-868