TVC – Phương thức tối ưu hoá hiệu quả

Doanh nghiệp và nhãn hàng thời gian gần đây đang lựa chọn TVC như một xu hướng quảng cáo mới nhằm đưa hình ảnh sản phẩm đến với khán giả một cách trực quan, gần gũi và chính xác về thông điệp. Nhưng không phải TVC nào cũng đạt được hiệu quả lý tưởng này mà cần đạt được nhiều tiêu chí cụ thể.

Làm thế nào để tối ưu hoá TVC?

Tối ưu hoá hiệu quả của TVC
Tối ưu hoá hiệu quả của TVC

 

Xác định rõ Big Idea

Big Idea luôn mang vai trò chìa khoá
Big Idea luôn mang vai trò chìa khoá

 

Chi phí để truyền thông TVC không hề nhỏ, do đó cần tìm ra một Big Idea đủ sức thu hút tệp khách hàng đích, tranh lãng phí thời gian và tài chính. Big Idea tốt phải là chìa khoá đáp ứng nhu cầu khách hàng dựa trên việc tìm hiểu kỹ insight.

 

Tập trung vào khách hàng mục tiêu

Tập trung vào khách hàng mục tiêu

 

Mỗi TVC quảng cáo nên xác định rõ tệp khách hàng ưu tiên thay vì ôm đồm quá nhiều mục tiêu. Lối sống, sở thích, hành vi tiêu dùng của khách hàng là nguồn dữ liệu phong phú và cần được khai thác triệt để, từ đó xây dựng hình ảnh, đồ hoạ, âm thanh,… của TVC phù hợp thị hiếu người dùng.

 

Thông tin chính xác

Thông tin chính xác là nền tảng
Thông tin chính xác là nền tảng

Mặc dù TVC là một hình thức quảng cáo nhưng phóng đại nội dung là điều không nên. Thông điệp trong video cần nhất quán, trung thực. Những video vừa chạm đến cảm xúc người xem, vừa tạo ra độ tin cậy chắc chắn sẽ được đón nhận.

 

Tăng kết nối với người xem qua TVC

TVC cần tăng tính tương tác với người xem
TVC cần tăng tính tương tác với người xem

 

Một TVC thân thiện, tạo sự gần gũi sẽ dễ dàng chạm tới cảm xúc của người xem. Chính việc tạo ra sự gắn kết này giúp thương hiệu xây dựng kết nối chặt chẽ và lâu dài với khách hàng. Để tạo dựng được niềm tin, mối quan hệ trong vòng vài giây không hề đơn giản, nhưng với TVC quảng cáo thì khác.

 

TVC phải luôn sáng tạo

Sáng tạo là không thể thiếu trong TVC
Sáng tạo là không thể thiếu trong TVC

 

Xu hướng sản xuất TVC đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Nhà sản xuất không chỉ chú trọng vào nội dung, mà có tối ưu cả phần âm thanh và thông điệp. Nếu thiếu tính sáng tạo thì TVC của bạn sẽ mất đi cơ hội “neo đậu” lại trong tâm trí khách hàng. Điều này khiến TVC khó có thể tác động đến hành vi mua hàng của khách.

Để TVC đáp ứng được những tiêu chí này, doanh nghiệp không thể thiếu một đối tác truyền thông chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Lựa chọn 365 Việt Nam để không bỏ lỡ những gói sản phẩm quảng cáo hiệu quả!

————————-
??? ???????
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG 365 VIỆT NAM
Truyền thông đồng hành cùng sự phát triển
W: 365vietnam.vn
T: (024) 320 -23-868